[Review] Cửa Trượt Nâng Civro Cao Cấp Tại Việt Nam

Cập nhật: 10/10/2023
Đăng bởi: admin

Hiện nay trên thị trường các loại cửa nhôm ngày càng được ứng dụng nhiều. Đặc biệt là cửa đi trượt nâng Civro – Dòng cửa siêu to, siêu rộng nhập khẩu Đức hàng đầu trên thế giới.

Cửa nhôm Civro – Lịch sử và nguồn gốc

Chính thức ra đời từ năm 1951, cửa nhôm Civro được thành lập tại thành phố Bielefeld của CHLB Đức. Civro hiện nay sở hữu các chuyên viên với tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm. Đặc biệt, tới nay sự có mặt của Civro đã có tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới sử dụng và được xếp vào dòng nhôm yêu thích.

Civro sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Civro cho phép tạo ra những sản phẩm có độ ổn định và đồng đều 100%. Đặc biệt, chúng có thể đáp ứng tiêu chuẩn RC2 nghiêm ngặt của châu Âu cả về mặt chất lượng lẫn thiết kế.

Khái niệm cửa đi trượt nâng Civro

Cửa đi trượt nâng Civro (tên tiếng AnhLift-Sliding Door). Điểm nhận diện loại cửa này đó là ở phía bên dưới cửa được lắp đặt hệ thống các bánh xe. Cửa chuyển động nhờ hệ thống nâng trượt ở trên các thanh ray, những bộ phận này thường sử dụng đồng bộ các loại phụ kiện của hang, phụ kiện Cmech hoặc phụ kiện Sobinco. Điển hình như một số các loại phụ kiện: Bản lề chữ A, tay nắm cửa, bánh xe, thanh ray chuyển động… Những loại phụ kiện này đều là phụ kiện cao cấp và luôn được đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, êm ái trong thời gian dài.

Ưu điểm của cửa trượt nâng

Thiết kế không giới hạn về kích thước

Bạn có biết các cánh cửa trượt nâng Civro có thể mở rộng tới 3m và chiều cao có thể lên đến 3,5m. Nó hoàn toàn khác biệt so với các loại cửa trượt nâng thông thường hiện nay trên thị trường. Riêng với các

Tải trọng khủng lên đến 400kg

Trọng tải cửa lớn có sức nặng lên tới 400kg giúp cửa vận hành bền bỉ, êm ái và cực kỳ linh hoạt. Chúng cho phép mở linh hoạt dạng một cánh, hai cánh hoặc cùng lúc cả bốn cánh. Với cách thiết kế đa dạng như vậy, cửa có thể sử dụng được cho nhiều vị trí của công trình như lắp đặt cửa đi hướng bể bơi, sân vườn, ban công, mặt tiền nhà…

Khả năng tương thích với nhiều không gian

Thiết kế cửa trượt nâng Civro thường được sử dụng cho nhiều không gian rộng như khách sạn, biệt thự, trung tâm thương mại, …. Và có thể lắp đặt các loại cửa nhôm Civro với chiều cao lên tới 10m. Đặc biệt, cửa trượt nâng Civro có cầu cách nhiệt còn duy trì nhiệt độ ở bên trong văn phòng luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Có thể nói Civro là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới kiến tạo nên các cánh cửa có thể mở rộng tối đa. Là loại cửa tạo nền móng cho những sản phẩm cửa siêu to, khổng lồ trên toàn cầu hiện nay. Khung cửa của Civro cực kỳ bề thế, tạo nên một tầm nhìn panorama đẹp ngất ngây và có thể đón ánh sáng cực tốt cho toàn bộ căn phòng.

Các loại cửa đi trượt nâng Civro phổ biến

Cửa trượt nâng Civro kiểu 1 ray

Được xếp vào một trong những loại cửa trượt nâng Civro với giá thành thấp, đây là thiết kế cửa mang đến sự tối giản và tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả. Loại cửa đi trượt nâng Civro thường phù hợp với những loại phòng nhỏ, hẹp và là dòng cửa duy nhất thiết kế dạng đóng, mở.